NHỮNG TIỆN ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA SMARTPHONE

Caro
14/06/2019

Để kết nối với người cung cấp dịch vụ và khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, việc trang bị một ứng dụng di động chuyên nghiệp, thân thiện cho doanh nghiệp  là điều tất yếu trong bối cảnh thị trường hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc người cung cấp dịch vụ đến gần hơn và kết nối chặt chẽ với các khách hàng

1. Định vị địa lý di động

Với sự tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ của vệ tinh và định vị địa lý, “Việc xác định những người dùng quan trọng với độ chính xác về vị trí, thời gian thông qua ứng dụng di động ngày càng dễ dàng hơn.

Sử dụng cách này, khách hàng thu hẹp được thời gian tìm kiếm đối tượng cung cấp dịch vụ với nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngoài ra, với việc kết hợp định vị địa lý với tin nhắn truyền thống cho phép người cung cấp dịch vụ có thể kết nối ngay lập tức với khách hàng đang ở gần họ.

2. Ứng dụng di động tiện ích cho khách hàng thân thiết

Thông qua ứng dụng, các khách hàng có thể nhận được các thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, các ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng và ưu đãi “ chúng tôi nhớ bạn” nếu khách hàng không sử dụng dụng dịch vụ của bạn trong một quãng thời gian dài.

Các cách phát triển sản phẩm và dịch vụ truyền thống thường khó làm được điều này, bởi các phiếu giảm giá này sẽ được gửi qua email, sms mà nếu không có gì quan trọng, các email này thường được gửi vào các hộp thư không phải hộp thư chính. Trong khi đó, các ứng dụng có thể hiện thông báo trực tiếp trên màn hình người dùng, đem lại hiệu quả tốt hơn.

3. Thanh toán di động 

Moca, Vnpay hiện tại là một trong những giải pháp thanh toán điện tử đầu tiên và đang được phát triển mạnh trong các ngành dịch vụ. Moca, Vnpay và các ứng dụng thanh toán di động tương tự khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng và thực hiện các giao dịch qua điện thoại hoặc máy tính bảng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn của mình trong tích tắc, không cần phải đăng kí các hệ thống thanh toán lớn.

4. Dịch vụ khách hàng di động 

Các ứng dụng di động cũng giúp theo dõi được cảm nhận của khách hàng qua đánh giá của khách hàng sau khi kết thúc giao dịch. Từ đó, người cung cấp dịch vụ hiểu đươc nhu cầu của khách hàng, cho phép các nhóm chăm sóc khách hàng có thể trả lời những yêu cầu và thắc mắc của khách hàng ở khắp nơi, giữ được kết nối với khách hàng, đồng thời chiếm được niềm tin của họ mà không cần phải thiết lập một hệ thống hotline khủng.

Giải pháp này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, đem lại cảm giác chuyên nghiệp hơn, và qua đó cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả, rút ngắn thời gian khách hàng tìm kiếm người cung cấp dịch vụ và ngược lại mà vẫn đảm bảo được mối quan hệ vững chắc.    

Related post